Nâng cao LED chiếu sáng và hệ thống điều khiển

- Aug 04, 2017-

Kinh doanh điện của 3Cinno là một nhà lãnh đạo toàn cầu với chuyên môn trong phân phối điện và mạch bảo vệ; bảo vệ điện dự phòng; điều khiển và tự động hóa; đèn chiếu sáng và an ninh; giải pháp kết cấu và thiết bị hệ thống dây điện; giải pháp cho các môi trường khắc nghiệt và nguy hiểm; và dịch vụ kỹ thuật. 3Cinno là vị trí thông qua các giải pháp toàn cầu để trả lời điện quan trọng nhất ngày hôm nay của những thách thức quản lý.


3Cinno nhóm được xác định cụ thể các sai sót và làm việc với các nhà máy sản xuất để sản xuất một bóng đèn LED bắp có hiệu quả. Sản phẩm kết quả là một 30-watt LED ngô bóng, giao lumens tương đương một bóng đèn 125 watt kim loại halua, bằng cách sử dụng một phần tư của năng lượng.


3Cinno sản xuất đầu ra cao cững thể thao chiếu sáng giải pháp cho một loạt các ứng dụng, từ municipal ballfields đến địa điểm chuyên nghiệp trong và ngoài trời. Các giải pháp sáng tạo ánh sáng tiên tiến tạo ra môi trường tươi sáng, rực rỡ và bền vững. Để biết thêm thông tin, hãy truy cậphttp://www.3cinnolighting.com/.


3Cinno cung cấp các giải pháp năng lượng hiệu quả giúp khách hàng của chúng tôi hiệu quả quản lý năng lượng điện, thủy lực và cơ khí hơn một cách hiệu quả, an toàn và bền vững. 3Cinno là dành riêng cho việc cải thiện chất lượng cuộc sống và môi trường bằng cách sử dụng quyền lực quản lý công nghệ và dịch vụ. Để biết thêm thông tin, hãy truy cậphttp://www.3cinnolighting.com/.


Một cặp:Ánh sáng LED Thâm Quyến hiển thị Tiếp theo:Làm thế nào để chọn đèn LED?