Dự án ống 3X DMin tại Thái Lan

- Nov 30, 2018-

Chúng tôi rất vui được chia sẻ với bạn một dự án ống DMX gần đây tại Thái Lan.


DMX Tube Project


Dự án này đã được cài đặt trong câu lạc bộ Thái Lan. Thông qua giao tiếp với khách hàng của chúng tôi, chúng tôi hiểu rằng họ muốn sử dụng các sản phẩm DMX của chúng tôi hoạt động với bộ điều khiển Artnet-DMX của chúng tôi và sử dụng phần mềm Madrix để đạt được hiệu ứng sống động.

 

Dự án này chủ yếu sử dụng 750 chiếc DMX 0,5M ống sữa DMX. Mỗi ống kỹ thuật số DMX là DC24V với 16 chiếc đèn LED 5050 độ sáng cao. Đó là 8 pixel, 24 địa chỉ DMX.


Ngoài ra, ba hệ thống điều khiển Artnet-DMX 16 cổng đã được sử dụng. Mỗi Artnet có 16 vũ trụ, mỗi vũ trụ là 512 địa chỉ DMX, tương đương với 170 pixel RGB.


Ống DMX của chúng tôi là tín hiệu DMX tiêu chuẩn có thể được xử lý riêng lẻ. Và tín hiệu là khá ổn định, không có bất kỳ nhấp nháy!


Đó là một thành công lớn cho dự án này. Chủ câu lạc bộ hài lòng với hiệu quả cuối cùng.


3Cinno luôn cam kết hỗ trợ khách hàng và giúp họ hoàn thành thiết kế mà họ muốn. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm mà quan trọng nhất là chúng tôi có thể tùy chỉnh các sản phẩm Chiếu sáng / Màn hình khác nhau theo yêu cầu của khách hàng cho các dự án khác nhau. Mục đích của chúng tôi là cung cấp cho bạn một trải nghiệm chiếu sáng LED tuyệt vời!


Một cặp:Đánh giá dự án kiến trúc Pixel lưới linh hoạt của 3Cinno Tiếp theo:Dự án chiếu sáng chiếu sáng 3Cinno LED Dot 1