Dự án chiếu sáng chiếu sáng 3Cinno LED Dot 1

- Jan 31, 2018-

4.jpg


3Cinno LED Dot Lighting là bit cơ bản nhất trong điều kiện vật lý tại nơi làm việc. Ánh sáng phù hợp kết hợp một biện pháp trang nhã của ánh sáng, phân tán màu xanh thực sự, và lan rộng, không phản xạ ánh sáng chói, khả năng thích ứng từ sự bất ổn và cơ hội từ bức xạ không thể xuyên thủng phá hoại. Ngoài những điểm thú vị rõ ràng về sự quan tâm của ánh sáng văn phòng tốt, nó cũng giống như một yêu cầu cho sự thịnh vượng của các đại biểu và thực hiện công việc tốt hơn. Học tập được tham gia và tạo điều kiện được hỗ trợ bởi ánh sáng giới thiệu hoàn hảo lên.


Để đáp ứng nhu cầu chiếu sáng của bẫy, một chuyển động của bóng đèn LED 3Cinno, đèn LED, đèn LED, đèn LED cao, LED Module, dải linh hoạt LED, LED Bar, LED Digital Tube, LED Wall Washer, DMX LED Panel và Sàn nhảy LED được trang bị để mang lại ánh sáng hoàn hảo cho khả năng chiếu sáng.


LED Dot Lighting đã châm ngòi cho Queensferry Crossing - một khuôn khổ mới đáng kinh ngạc trải rộng trên Firth of Forth ở phía đông Scotland. LED Dot Lighting đã phối hợp với dịch vụ kỹ thuật SES của M & E (SES), với số tiền 1,35 tỷ bảng Anh. Đi lang thang đã được bắt đầu để giảm cân trên cầu Forth Road hiện tại, mà các đối tác Edinburgh với khu vực của Fife. Một sự đảm bảo của các bộ đèn Thorn đã được thắp sáng lên cấu trúc lái xe, tạo ra một dòng ánh sáng ấn tượng trải dài hoàn thành cửa sông Forth.


Với chiều dài 2,7 km (1,7 dặm), các Queensferry Crossing là giao diện ba tháp dài nhất vẫn gắn liền với hành tinh. Các tòa tháp, cao mỗi hơn 200 mét, có liên quan đến đường bộ 37.000 km (23.000 dặm) của cáp - đủ để tránh trái đất. Cấu trúc được bố trí ngược dòng từ cầu sắt Forth nổi tiếng và phụ thuộc vào việc phục vụ khoảng 24 triệu xe một cách nhất quán.


helloexport1512312387629.jpg

Thiết kế ánh sáng được tạo ra để nâng cao phong cách mạnh mẽ của việc mở rộng và chứng nhận hiệu quả thiết yếu gây bối rối. Những tiến bộ ánh sáng và đèn chiếu sáng đã được cố ý hoàn thành các giới hạn cụ thể khác nhau, sử dụng chỉ báo trung tâm và tập trung chính xác tăng cường tính hợp lý và phá vỡ ánh sáng đi chói và chói.


3Cinno LED Dot chiếu sáng để chiếu sáng các tòa tháp và làm nổi bật tình trạng cụ thể của tăng cường giữa đêm. Sự kết hợp đẳng cấp thế giới này kết hợp một quang được ủy quyền cung cấp một phạm vi mới của phép đo quang, bao gồm các mức độ chiếu sáng theo chiều dọc có tính năng ở phía bắc, phía nam và tháp trung tâm. Tổ chức ấm áp lộng lẫy và bảo vệ IP65 giúp duy trì năng suất ánh sáng ổn định và ổn định.


Sự gia tăng mới đan xen một kính chắn gió acrylic cao 3m được tạo ra không phổ biến trên toàn bộ chiều dài của nó để bảo vệ khỏi gió và giúp giữ nền tảng mở trong bầu không khí bão tố. Sự tham gia của 2.610 bộ đèn LED cạnh tranh thủ công thay đổi phân khúc tiện dụng này thành một thành phần sang trọng, tạo ra một chút ánh sáng kỳ diệu hoàn thành chiếc Forth. Trong khi đó, hơn 2.000 3Cinno LED Dot chiếu sáng phụ kiện để cung cấp ánh sáng cho các thiết bị gian lận điện nói chung và hút ẩm. Việc đánh giá IP65 và chất lượng không ngừng suy luận bất thường mà Aquaforce có thể không có một chút nào đó được điều chỉnh theo các điều kiện ẩm ướt và không ổn định trong sự giúp đỡ đi bên dưới con đường.


Mặc dù cách mà một 'quốc gia' sắp xếp cho thấy ánh sáng đường phố trên không hoàn toàn cần thiết cho việc tăng cường, 3Cinno LED Dot Lighting mạnh mẽ với khả năng bảo vệ IP66 mạnh mẽ đã được bổ sung vào kế hoạch để vượt qua sự cải thiện đường cấp thấp. 3Cinno LED Dot Lighting sử dụng tiến trình Flat Beam® để đảm bảo nền tảng lái xe hợp lý cho sự hội tụ tăng cường, trong khi che khuất và theo dõi từ xa bằng cách củng cố hệ thống CMS của Transport Scotland. Nền tảng chiếu sáng theo cách này hỗ trợ thành công cam kết của Chính phủ Scotland để cắt giảm bức xạ cacbon, giảm sự thắp sáng và hạn chế tác động lên cảnh chung. 3Cinno LED Dot chiếu sáng để chiếu sáng các đại lộ tiếp cận trên hai mặt của khuôn khổ.


Paul Coggins, Phó chủ tịch cấp cao của Tập đoàn Zumtobel, Bắc Âu, khẳng định: "Chúng tôi rất hài lòng khi có ảnh hưởng đến kỳ quan vô cùng to lớn này. Đó là một sự gia tăng đáng kinh ngạc để xem xét và thành tựu gây sốc của tòa nhà ngày nay. thành tích và mọi người bao gồm nên được chào đón về sự hài lòng sản xuất của cấu trúc cực kỳ nổi bật này. "

Một cặp:Dự án ống 3X DMin tại Thái Lan Tiếp theo:Dự án chiếu sáng LED 3Cinno --- DMX Dải cứng và dải linh hoạt DMX Dành cho Trang trí của Adidas Shop