Giải pháp tùy chỉnh ánh sáng

- Dec 09, 2015-

Chúng tôi làm nổi bật giá trị của tùy biến. Nó tạo ra sự sáng tạo và linh hoạt. Chúng tôi muốn được vui để làm việc với khách hàng của chúng tôi và đưa những ý tưởng mà làm cho các sản phẩm tốt hơn. Chúng tôi cố gắng để xem nó trong quan điểm khác nhau và chúng tôi đã đưa ra ba cách có thể cung cấp cho bạn các dịch vụ tùy biến nhất.

1.Modification.

Khách hàng thực hiện các thay đổi trên một số tính chất vật lý của ánh sáng đồ đạc để phù hợp với thiết kế cụ thể và dự án. Sự thay đổi được thực hiện trên ánh sáng đèn chiếu sáng có thể là chiều dài, số lượng các kênh, khoảng cách giữa LED, vv. Các sửa đổi này chỉ thực hiện trong vòng một phạm vi nhất định. Khách hàng sẽ không mất nó nếu nó chi phí quá nhiều để làm các sửa đổi.

Khái niệm ánh sáng mới 2.Brand.

Khách hàng có ý tưởng mới và sáng tạo ánh sáng và hy vọng sẽ biến nó thực sự. Chúng tôi đến đây để cung cấp đáng tin cậy sản xuất cũng như một cơ hội mà chúng tôi muốn khách hàng của chúng tôi để có. Khách có thể chọn để thương mại hóa các sản phẩm hay thương hiệu riêng với nó. Trong bất cứ cách nào, chúng tôi có ý định hợp pháp trong quá trình và đảm bảo rằng khách hàng tạo ra sản phẩm thành công với có được ý tưởng rực rỡ của những phần thưởng mà họ xứng đáng. Bất cứ lời khuyên tốt hơn thực tiễn của nó được hoan nghênh ở đây. Chúng tôi muốn nghe bạn nói.

3. chiếu sáng giải pháp cho các dự án

Khách hàng sẽ mong đợi các đề xuất cho một dự án nhất định như trang trí trong một quán bar mới. Họ có thể chiếu sáng các mục có các tính năng nhất định; hoặc họ có thiết kế chiếu sáng trong tâm trí và đang tìm kiếm sản phẩm có khả năng chiếu sáng. Khách hàng có thể nhận được thông điệp của họ thông qua kế hoạch chi tiết thiết kế của họ, bố trí, hoặc hình ảnh của một số trường hợp thực tế. Cho thấy ánh sáng tốt nhất có thể mục, để giúp đỡ để tìm kiếm các mục có thể chiếu sáng và để thực hiện các giải pháp hợp lý hoặc ở lại trong ngân sách cũng là những gì chúng tôi có thể làm cho khách hàng.

Một cặp:Các giải pháp chiếu sáng vui chơi giải trí Tiếp theo:Giải pháp chiếu sáng kiến trúc