DMX512 điều khiển hướng dẫn và phân tích thiết kế

- Dec 09, 2015-

Cùng với sự phát triển nhanh chóng của khoa học và công nghệ, trong cuộc sống hàng ngày, tăng nhu cầu cho các sản phẩm điện tử, chẳng hạn như bộ điều khiển. Điều khiển đèn LED khi sử dụng một DMX512 điều khiển cần thiết bằng cách sử dụng các thiết bị, bạn có thể nâng cao trí thông minh, thao tác đơn giản, và đầy màu sắc có hiệu lực. Nhưng trong quá trình sử dụng, theo thứ tự để hiệu quả tốt hơn trong điều khiển, DMX512 điều khiển mô tả, cũng như các hoạt động liên quan đến kỹ năng cần thiết.

Thông số kỹ thuật quan trọng nhất và đầu tiên của DMX512 bộ điều khiển, bộ điều khiển nhiệt độ hoạt động phải được kiểm soát ở 20 độ c đến 60 độ c. Thích hợp cung cấp các điện áp tại 24 v-a. Cũng rõ ràng kênh kết nối, lưu ý thứ tự đó. Bộ điều khiển cho anode và cathode không phải ngược lại, ngăn ngắn mạch thiết bị thiệt hại xảy ra. Kích thước tổng thể của thiết bị có kích thước tiêu chuẩn, đánh giá sức mạnh tương ứng thường là ít hơn một watt, thiết bị đầu cuối dây điện vào hoạt động, kiểm soát tốc độ truyền tải khoảng 250.

Tiếp theo nên được rõ ràng có liên quan đến các chức năng bằng cách nhấn chọn để kiểm soát độ sáng đèn. Được xây dựng trong các mô hình, chọn lọc hơn, đối với đa số người dùng, chọn mô hình thích hợp có thể được kết hợp với nhu cầu riêng của họ. Về tốc độ, chế độ tương ứng có thể được điều chỉnh. Một nút và điều khiển từ xa không dây được sử dụng, điều khiển DMX512 điều khiển. Trong khi điều khiển từ xa tương ứng bằng cách sử dụng tần số vô tuyến, từ xa khoảng cách 50 mét xung quanh. Với điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh chương trình.

Cuối cùng hướng dẫn rõ ràng nên được quan sát trước khi cung cấp năng lượng là phù hợp với một DMX512 điều khiển điện áp hoạt động, phải bảo đảm kết nối giữa ngắn mạch không xảy ra. Sau khi quyền lực trên, giao diện điều khiển sẽ tự kiểm tra, ánh sáng sáng là trường hợp tại thời điểm này, đây là hành vi bình thường. Nhưng trước khi quyền lực trên, bạn nên giữ nút chọn và sau đó điện trên.

Một cặp:Giải pháp chiếu sáng kiến trúc Tiếp theo:Bằng cách sử dụng một DMX512 điều khiển những vấn đề và những gì là xem xét cho