Hiệu ứng đèn LED trên màn hình LED

- May 09, 2017-

  1. Góc nhìn

    Góc nhìn màn hình LED được quyết định bởi góc nhìn đèn LED.

    Một số màn hình LED xây dựng cao đúng với góc nhìn thẳng đứng, góc nhìn và độ sáng là mâu thuẫn, góc nhìn lớn sẽ làm giảm độ sáng. Cách chọn góc nhìn phải phù hợp với cách sử dụng cụ thể.


  2. độ sáng

    Độ sáng đèn LED là yếu tố quan trọng nhất của độ sáng màn hình LED.

    Độ sáng đèn LED cao hơn, lợi nhuận hiện tại hơn, tiết kiệm năng lượng và giữ ổn định bóng đèn LED.


  3. Tỷ lệ thất bại

    Màn hình màu LED đầy đủ có hàng chục ngàn hoặc thậm chí hàng trăm nghìn cặp đèn LED RGB LED. Hàng triệu hoặc thậm chí hàng tỷ, bất kỳ corlor của LED thất bại sẽ ảnh hưởng đến hiệu ứng hình ảnh tổng thể của màn hình LED.


  4. Khả năng chống tĩnh điện

    LED là thiết bị bán dẫn, nhạy cảm với điện tĩnh, có thể dễ dẫn đến thất bại tĩnh, vì vậy khả năng chống tĩnh điện rất quan trọng đối với tuổi thọ màn hình LED.


  5. Cả đời

    Tuổi thọ thiết bị LED là khoảng 100 ngàn giờ, nhiều hơn các phần khác của màn hình LED. Vì vậy, miễn là thiết bị LED chất lượng cao, phù hợp làm việc hiện tại, tản nhiệt PCB hợp lý, quá trình sản xuất LED nghiêm ngặt, thiết bị LED sẽ được các thành phần bền nhất của màn hình LED.


  6. Tính chất suy giảm

    Sự suy giảm Các đặc tính của đèn LED sẽ phân rã sau thời gian dài, hiện tại, thiết kế tản nhiệt PCB, nhiệt độ môi trường.


  7. Kích thước

    Kích thước của thiết bị LED ảnh hưởng đến độ phân giải của màn hình LED, tức là độ phân giải.


  8. Tính đồng nhất

    Màn hình LED đầy đủ màu sắc được làm bằng nhiều LED RGB LED, độ đồng đều của màn hình LED đồng đều, cân bằng trắng cân bằng, độ đồng đều màu do quyết định độ sáng và bước sóng của đèn LED.

Một cặp:Đèn LED chiếu sáng: DMX 3D Milky X-Vtube Tiếp theo:Trang trí đèn sân khấu LED DOT Light