3Cinno LED chiếu sáng dự án---50mm DMX Square LED Pixel hồ cho câu lạc bộ

- Sep 19, 2017-

QQ图片20160815112354.jpg


3Cinno phấn đấu để nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn và kinh nghiệm!


DMX Square LED Pixelthông qua từng ánh sáng LED siêu sáng như là nguồn ánh sáng, khung nhôm với dẫn nhiệt tốt. Bắt đầu ngay lập tức, không nhấp nháy, không ồn ào. Không có sóng điện, các nhập ánh sáng khuếch tán tài liệu, thủy ngân và dẫn miễn phí square led đèn trần. Cấu trúc tản nhiệt tuyệt vời, tuổi thọ dài, sử dụng bình thường có thể đạt trên 50, 000hours. Nó có thể thực hiện nhảy, chạy nước, đuổi theo, quét, hiệu ứng chữ cái viết thường xuyên. Mỗi người có thể địa chỉ cá nhân. Bằng cách sử dụng liên tục hiện lái xe, điện áp làm việc thấp, an toàn và đáng tin cậy. Tiêu thụ điện năng thấp, độ bão hòa màu sắc tốt. Nó có thể khác nhau màu sắc và độ sáng khác nhau. Kết hợp các ưu điểm an toàn, tiết kiệm năng lượng, cuộc sống lâu dài, thấp cân và bảo trì dễ dàng, vv. Dễ dàng cài đặt, không cần trục vít để cài đặt. Một đèn LED pixel là bị hỏng, nó sẽ không có hiệu lực với những người khác đèn LED pixel. Bạn có thể cài đặt led pixel trong hình dạng bất kỳ. Với nhôm panel hay không. Nó là một bổ sung cho nguồn tuyến tính ánh sáng và floodlighting, hình dáng đẹp mà có thể đáp ứng các yêu cầu thiết kế vật lý cho điểm, dòng, và máy bay.


Hiệu quả dự án:

QQ图片20160815112344.jpg

QQ图片20160815112349.jpg

QQ图片20160815112358.jpg

工程图.jpg


Sản phẩm liên quan:

DMX Square LED Pixel


3Cinno chuyên về đổi mới sáng tạo tùy biến LED sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời xung quanh cho nhu cầu tốt hơn phục vụ khách hàng.

 

Sáng tạo và chuyên nghiệp LED cung cấp 3Cinno cung cấp các sản phẩm đèn LED sáng tạo, cảm hứng và tùy biến cho các công ty sản xuất đèn LED trong tất cả các thị trường giải trí. Chúng tôi đánh dấu tùy chỉnh trong các dịch vụ tích hợp, chia sẻ cùng một mục tiêu như bạn: để làm cho LED hiển thị và đèn LED chiếu sáng đặc biệt. Đèn LED hiển thị vùng và đèn LED chiếu sáng vùng của chúng tôi làm việc cùng nhau để phục vụ bạn trong tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao với thập kỷ kinh nghiệm trong giải trí đèn LED công nghiệp. Phạm vi của dự án của bạn có thể bất cứ điều gì, không liền mạch hỗ trợ cho bạn trước, trong và sau bán hàng. Thậm chí nếu một cái gì đó sai trái, nó sẽ không kéo dài.

 

Muốn biết thêm thông tin của 3Cinno LED hiển thị hoặc ánh sáng, ghé thăm 3Cinno tạiwww.3Cinno.com.

 

Giải pháp LED tùy chỉnh xây dựng thương hiệu Ấn tượng kinh nghiệm!

Kết nối với chúng tôi:color-facebook-48.pngcolor-linkedin-48.pngcolor-youtube-48.png


Một cặp:Dự án chiếu sáng LED 3Cinno --- DMX Snowflake Lighting For Amusement Park Tiếp theo:Dự án Ánh sáng LED 3Cinno --- Thanh nhôm DMX cho Ánh sáng Chiếu