Dự án chiếu sáng LED 3Cinno --- LED Flexi Mesh cho chiếu sáng sân khấu

- Nov 06, 2017-

rihchy martin  project.jpg


3Cinno đang cố gắng để nâng cao hình ảnh thương hiệu và kinh nghiệm của bạn!

LED Flexi Mesh có trọng lượng nhẹ, mỏng, trong suốt, và người dùng có thể thực hiện bất kỳ màn hình hiển thị diện tích lớn với các module đơn vị cần thiết. Với thiết kế không thấm nước và chống gió, nó có thể được ứng dụng ngoài trời. LED Flexi Mesh bao gồm một loại ánh sáng LED nhỏ nhẹ và mềm dẻo, có thể thu thập lại với nhau để trở thành hệ thống hiển thị màu sắc trong suốt bằng các phụ kiện tiện dụng. Các tính năng của nó là lắp đặt linh hoạt, trọng lượng nhẹ, độ trong suốt cao phù hợp với các loại lắp đặt khác nhau như uốn cong, gấp, cuộn, cuộn ... Đây là nghệ thuật cao và sáng tạo có thể tự do lắp ráp thành nhiều hình dạng khác nhau . IP 66, thích hợp cho sử dụng vĩnh viễn ngoài trời hoặc trong nhà. Tính thẩm thấu cao, dễ dàng đi qua ánh sáng, không khí và khói. Nó có thể đạt được ứng dụng linh hoạt của dot, line và plane. Đó là sự lựa chọn tốt nhất cho công ty thiết kế sáng tạo để đạt được thiết kế dễ dàng và ứng dụng khác nhau của một sản phẩm.


Hiệu ứng dự án:

rihchy martin  project (1).JPG

rihchy martin  project (3).JPG



Những sảm phẩm tương tự:

LED Flexi Mesh

3Cinno chuyên về sự đổi mới của các sản phẩm đèn LED tùy biến và dịch vụ hoàn hảo xung quanh để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng.

Nhà cung cấp đèn LED sáng tạo và chuyên nghiệp 3Cinno cung cấp các sản phẩm LED sáng tạo, truyền cảm hứng và có thể tùy chỉnh cho các công ty sản xuất LED ở tất cả các thị trường giải trí. Chúng tôi làm nổi bật sự tùy chỉnh trong dịch vụ tích hợp của chúng tôi, chia sẻ cùng mục tiêu như của bạn: để làm cho màn hình LED và đèn LED đặc biệt. Bộ phận hiển thị LED của chúng tôi và bộ phận chiếu sáng LED làm việc cùng nhau để phục vụ bạn theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao với hàng thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp giải trí LED. Bất kể phạm vi dự án của bạn có thể là gì, có sự hỗ trợ liền mạch cho bạn trước, trong và sau khi bán. Ngay cả khi có điều gì sai, nó sẽ không kéo dài.

Để biết thêm thông tin về màn hình hiển thị hoặc đèn LED 3Cinno, hãy truy cập 3Cinno tại www.3Cinno.com.

Giải pháp LED tùy chỉnh tạo ra trải nghiệm BRAND ấn tượng!

Kết nối với chúng tôi: color-facebook-48.png color-linkedin-48.png color-youtube-48.png


Một cặp:3Cinno LED chiếu sáng dự án --- DMX linh hoạt Strip Đối với trang trí cầu thang trung tâm nhà phố Tiếp theo:Dự án chiếu sáng LED 3Cinno --- DMX R-Dot Dành cho Đèn đường phố