Đèn chiếu sáng tuỳ chỉnh Tulip xây dựng một thế giới ánh sáng của Fantasy

- Nov 30, 2016-

Là một trong các dự án 3Cinno thành công nhất của tuỳ biến, Thâm Quyến-dựa sản xuất đã thực hiện, chúng tôi rất hân hạnh được là một phần của dự án chiếu sáng tulip tuyệt vời này thông qua quá trình tùy chỉnh từ bản vẽ-để-thực tế.

Cạnhtùy chỉnh bông tuyết, ý tưởng đèn tulip rực rỡ này cũng là đến từ tâm trí sáng tạo của Mandylight, sáng tạo và hiệu quả nhất chiếu sáng thiết kế công ty chúng tôi đã từng biết. Mandylights luôn luôn có giá trị bespokeness trong thiết kế của họ. Thay vì improvising với những gì đã đăng trên thị trường, họ tôn trọng của sự sáng tạo và quản lý để tìm một cách hiệu quả thực hiện ước mơ thiết kế.

Kết quả là đáng kể. Hơn một trăm hoa tulip đang phát triển ra khỏi sông, làm cho nó một wanderland tuyệt đẹp trên thế giới này.

Dựa trên mối quan hệ vững chắc và danh với nhà thầu phụ của chúng tôi ở Thâm Quyến, quá trình dường như khó khăn cho các tuỳ biến là thực sự đơn giản và dễ dàng. Chúng tôi tập trung vào tư vấn hiểu biết mọi chi tiết của các ý tưởng sản phẩm và sau đó chúng tôi tích hợp tất cả các nguồn lực cần thiết để làm cho một mẫu vàng trước khi đặt một hàng với số lượng lớn.

Từ những năm kinh nghiệm giúp mang lại cho khách hàng của chúng tôi sống ước mơ của họ thiết kế bởi tuỳ biến, chúng tôi tin rằng, khi nói đến thương hiệu, tuỳ biến là một trong những cách hiệu quả để đặt mình ngoài cuộc thi.

Sản phẩm Takeaway

DMX linh hoạt dải:

DMX512 tiêu chuẩn 36 LEDs, 6 điểm ảnh, DC24V

Custom-Made Tulip khung hình (theo bản vẽ ban đầu của khách hàng)

www.3cinno.com

Tùy chỉnh ánh sáng làm cho các sự kiện của bạn hoàn hảo

Kết nối với chúng tôi:


Một cặp:Tuỳ biến của 3Cinno: nghiên cứu trường hợp đăng nhập tuỳ chỉnh LED Tiếp theo:Giới thiệu về đèn LED sáng tạo điểm ảnh bán chạy nhất — DMX R-Dot