3Cinno LED chiếu sáng dự án---DMX dọc ống cho đêm câu lạc bộ chiếu sáng

- Oct 09, 2017-

IMG_3283.JPG


3Cinno phấn đấu để nâng cao hình ảnh thương hiệu của bạn và kinh nghiệm!

 

DMX 3D V-Tubethiết kế bởi rõ ràng PC ống, đen PCB board. Làm việc với DMX512 giao thức trực tiếp, hiệu suất làm việc ổn định và thay đổi thuận lợi. Được xây dựng trong điều chỉnh mạch, có thể tốt hơn để bảo vệ IC và mở rộng việc sử dụng thời gian. Hiệu suất tuyệt vời của phần mềm Madrix. Môi trường thân thiện, không khắc nghiệt lóa và tiếng ồn ù, không nhấp nháy. Tín hiệu DMX song song, tránh tất cả các đèn bị ảnh hưởng bởi sự thất bại của một ánh sáng trong các kết nối nối tiếp. Không thấm nước, tiết kiệm năng lượng, chi phí thấp của bảo trì, và tuổi thọ dài. Tăng gấp đôi kích thước dẫn nguồn ánh sáng, 4 đèn LED như là 1 điểm ảnh, góc nhìn 360 độ, hiệu ứng 3D huyền diệu. Chiều dài có thể được tùy chỉnh, từ 0.5m đến 2m, theo yêu cầu của thiết kế khác nhau.

 

Dự án ảnh hưởng:

IMG_3284.JPG

QQ截图20151022193156.png


Sản phẩm liên quan:

DMX 3D V-Tube



3Cinno chuyên về đổi mới sáng tạo tùy biến LED sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời xung quanh cho nhu cầu tốt hơn phục vụ khách hàng.

 

Sáng tạo và chuyên nghiệp LED cung cấp 3Cinno cung cấp các sản phẩm đèn LED sáng tạo, cảm hứng và tùy biến cho các công ty sản xuất đèn LED trong tất cả các thị trường giải trí. Chúng tôi đánh dấu tùy chỉnh trong các dịch vụ tích hợp, chia sẻ cùng một mục tiêu như bạn: để làm cho LED hiển thị và đèn LED chiếu sáng đặc biệt. Đèn LED hiển thị vùng và đèn LED chiếu sáng vùng của chúng tôi làm việc cùng nhau để phục vụ bạn trong tiêu chuẩn chuyên nghiệp cao với thập kỷ kinh nghiệm trong giải trí đèn LED công nghiệp. Phạm vi của dự án của bạn có thể bất cứ điều gì, không liền mạch hỗ trợ cho bạn trước, trong và sau bán hàng. Thậm chí nếu một cái gì đó sai trái, nó sẽ không kéo dài.

 

 

Muốn biết thêm thông tin của 3Cinno LED hiển thị hoặc ánh sáng, ghé thăm 3Cinno tạiwww.3Cinno.com.

 

Giải pháp LED tùy chỉnh xây dựng thương hiệu Ấn tượng kinh nghiệm!

Kết nối với chúng tôi:color-facebook-48.pngcolor-linkedin-48.pngcolor-youtube-48.png


Một cặp:Dự án chiếu sáng kiến ​​trúc 3Cinno Tiếp theo:3Cinno LED chiếu sáng dự án---DMX nhôm thanh cho RITZ khách sạn mặt tiền