Tùy chỉnh ánh sáng nghiên cứu điển hình

- Aug 11, 2016-

"Thiết kế chiếu sáng cũng được thực hiện là một lời khen nghệ thuật cho một ảo ảnh khác thường".

Một thiết kế đặc biệt chiếu sáng là những gì làm cho một kinh nghiệm đáng chú ý xem. Thiết kế ánh sáng sáng tạo là vô hạn. Để tìm thấy một vật cố định ánh sáng thiết lập ranh giới không để trí tưởng tượng của họ có thể được khó khăn. Tuy nhiên, có luôn luôn là một cách để làm cho tầm nhìn của bạn thực sự khi bạn tìm thấy không có mô hình sản phẩm sẵn có, đáp ứng, có nghĩa là, tuỳ biến.

Tùy biến các sản phẩm một không không phải luôn luôn liên quan đến một ý tưởng ánh sáng thương hiệu mới phải bắt đầu từ một CAD vẽ. Hầu hết thời gian, thậm chí là một chút thay đổi có thể làm cho một sự khác biệt.

Đây là câu chuyện về làm thế nào một nhà thiết kế chiếu sáng giúp sáng tạo để mang thiết kế ước mơ của mình với cuộc sống bằng cách tùy biến vật cố ánh sáng tiềm năng.

Đèn LED bông tuyết được phổ biến cho các ngày nghỉ mùa đông ở nước ngoài. Các mô hình tiêu chuẩn bông tuyết ánh sáng trong thị trường hiện nay chỉ có mô hình được xây dựng trong ánh sáng và là nguồn ánh sáng đến từ dải đèn neon. Đó là xinh đẹp nhưng thiếu sự thêm màu sắc thay đổi khả năng. Các nhà thiết kế muốn có đèn bông tuyết kiểm soát thông qua hệ thống DMX để tạo ra màu sắc mạnh mẽ hơn thay đổi khả năng cần thiết cho thiết kế chiếu sáng của mình. Ông nói với chúng tôi về ý tưởng của mình và giải pháp của chúng tôi là để tùy chỉnh vật cố cho anh ta bằng cách thay thế đèn neon strip với đèn DMX dựa trên dải.

DMX dựa trên ánh sáng vật cố là đặc sản của chúng tôi. Nhà thiết kế muốn sử dụng bông tuyết cho các sự kiện trong nhà và ngoài trời, vì vậy các dải đã phải chịu được môi trường ngoài trời đòi hỏi cao. Phiên bản cung cấp là DMX dải với ống silicone ngoại thất và nội thất silicone gel. Phương pháp chống thấm nước cho các dải IP68 đánh giá để đảm bảo rằng nó hoạt động tốt trong ứng dụng ẩm ướt ngoài trời.

Quan trọng hơn, các dải nhiều stiffer để liên lạc với phương pháp chống thấm nước, bảo đảm rằng nó sẽ không phá vỡ đặc biệt là khi chúng tôi cúi dải trên mỗi điểm khung hình bông tuyết. Các dải bị gắn chặt bởi neon cáp quan hệ vào khung hình. DMX dựa trên các phiên bản của bông tuyết đèn làm việc rất tốt. Có một vật cố ánh sáng đã cá nhân hoá có thể được siêng năng về đối phó với các chi tiết sản phẩm và chi phí cao nhất có thể, nhưng tất cả bạn phải làm là để tìm các nhà cung cấp phù hợp với những người sẵn sàng để đi qua tất cả những rắc rối để làm điều đó cho bạn và với giá cả phải chăng.

Khi nói đến kết quả, tuỳ biến là bổ ích và giá trị rắc rối. Có nó theo cách của riêng bạn. Chúng tôi đang ở đây để giúp làm cho bạn tầm nhìn của bạn thành hiện thực.

DMX các bông tuyết trong hành động.


Để có một cái nhìn tốt hơn về hiệu ứng ánh sáng, xin hãy vào kênh youtube của chúng tôi.


www.3cinno.com

Tuỳ chỉnh đèn LED của bạn ở đây.



Một cặp:DMX LED Pixel đèn ứng dụng Overview1 Tiếp theo:Đổi mới vui chơi giải trí ánh sáng bằng cách tùy biến và kết hợp