DMX LED Pixel đèn ứng dụng Overview1

- Aug 18, 2016-

Các điểm ảnh trong nhà câu lạc bộ đèn chiếu sáng

Tháng này, 250 đơn vịDMX 50mm vuông pixel đènchúng tôi cung cấp vĩnh viễn được cài đặt trong phòng khách thenewly đã mở tại Hoa Kỳ.

Hồ LED pixel nhẹ tính năng này một hàng vuông được bao phủ bởi một bộ khuếch tán mờ cube, Lan truyền ánh sáng mềm và thậm chí cả. Cáp dẫn ra khỏi đáy của căn cứ vuông có chèn cho trục vít gắn kết. Cáp dưới mục cách nào cũng cho phép chèn các điểm ảnh thông qua các lỗ trên trần nhà. Nó là thích hợp cho sử dụng trong nhà. Nếu bạn đang tìm kiếm các điểm ảnh trang trí đèn cho câu lạc bộ của bạn, hoặc các bên hoặc các ứng dụng khác trong nhà, nó sẽ là một lựa chọn hiệu quả chi phí sản phẩm. Dựa trên giao thức chuẩn DMX512, bạn có thể chạy các điểm ảnh trong bất kỳ thiết bị DMX cho hiệu ứng ánh sáng đầy màu sắc.

Các điểm ảnh ngoài trời cho vui chơi giải trí và Architainment

Khi so sánh với điểm ảnh trong nhà, không có một phạm vi rộng các sản phẩm trong chống thấm nước LED pixel đèn từ IP65 IP68. Tương tự như50mm pixel, kích cỡ khác có sẵn trong30mm,100mm, và120mm.

Mô hình nhỏ hơn thường được sử dụng như là trang trí dây ánh sáng trong quán Bar, câu lạc bộ, các bên, đám cưới, và Lễ hội, vv. Amặt tiền DJ sáng tạo và năng độngcũng có thể được cấu hình bởi 30mm pixel. Ngoài ra, các sợi nhỏ hơn điểm ảnh được sử dụng để xây dựng một lưới để hiển thị hình ảnh đơn giản và video nội dung. Khách hàng có xu hướng sử dụng điểm ảnh lớn hơn (100mm và 120mm) cho thiết kế chiếu sáng kiến trúc, dựa trên số tiền lớn của các sản lượng ánh sáng với các đèn LED trên 10 trong đơn pixel.

Điểm ảnh chất lượng cao cho các đòi hỏi cao môi trường ngoài trời

Nếu bạn đang tìm kiếm để xây dựng một LED media lưới trong một mặt tiền xây dựng, chúng tôiR-Dot serieslà giải pháp cuối cùng. Các điểm ảnh có dây linh hoạt, áp dụng cho một trong hai cấu hình chữ nhật thông thường hoặc thú vị cấu trúc và mô hình. Nó là IP68 xếp, và có thể làm việc tốt trong subzero nhiệt độ. Khách sạn có một hồ sơ theo dõi đã được chứng minh làm việc tại 35℃ dưới đây bằng không. Với thiết kế đặc biệt xoắn-off vòng nắp, ngay trong khuôn viên bảo trì và sửa chữa sẽ được thuận lợi thực hiện từ trước mà không cần loại bỏ toàn bộ chuỗi hoặc cắt đơn dead pixel tắt của chuỗi. R-dot có DMX dựa trên phiên bản và phiên bản DMX. Phiên bản DMX được biết đến với việc truyền dữ liệu ổn định hơn và lâu hơn (lên đến 100 mét).

Phòng Không-DMX Phiên bản pixel thường được áp dụng để thực hiện một quy mô lớn các bức màn LED thông thường hoặc cấu hình lưới LED, kiểm soát bởi hộp điều khiển tích hợp nguồn điện và dữ liệu. Nó cũng là phổ biến để sử dụng trong giai đoạn. Cho dù đó là một đèn LED sân khấu bối cảnh hay LED trang trí rèm hoặc giai đoạn, R-Dot sẽ cung cấp các hiệu suất kiên quyết cho các sự kiện của bạn.

R-Dot trong hành động. Richy Martin giai đoạn buổi hòa nhạc.

www.3cinno.com

Tuỳ chỉnh đèn LED của bạn ở đây.






Một cặp:DMX LED Pixel đèn ứng dụng Overview2 Tiếp theo:Tùy chỉnh ánh sáng nghiên cứu điển hình