Ánh sáng với các cài đặt theo chiều dọc-DMX V-Series

- Sep 01, 2016-

LED chiếu sáng trong thị trường giải trí là một nhà ảo thuật của thiên nhiên. Các mô hình đẹp nhất thay đổi màu sắc và hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp được mệnh để xuất hiện với tư duy sáng tạo nhất. It's tuyệt vời để xem một thế giới hoàn toàn mới đang nổi lên sau khi chỉ là một thay đổi nhỏ được thực hiện.

Bắt đầu đầu tiên, tuyến tính ánh sáng luôn luôn đi theo chiều ngang hoặc trên các bức tường và các cấu trúc khác hoặc đình chỉ từ trần nhà với chỉ một bên của LED Đèn chiếu sáng trên PCB phải đối mặt với khán giả-DMX kỹ thuật số ống, Thanh nhôm DMX, đến tên một vài. Không ai nghĩ về cài đặt theo chiều dọc một cây gậy với đôi mặt đèn LED trên PCB cho đến khi một thiết kế chiếu sáng nữ Tây Ban Nha công bố này góc độ mới với thế giới. Ít người biết về những câu chuyện, nhưng đó là chính xác nguồn gốc của DMX dọc ống.DMX V-Tubeđã là một hit trong ngành chiếu sáng giải trí kể từ khi nó được sinh ra. Đến nay, nó là rất phổ biến cho các câu lạc bộ, giai đoạn và rất nhiều sự kiện chiếu sáng.

Từ điểm thuận lợi của hiện tại, bạn có thể nghĩ rằng nó dễ dàng để làm, chỉ cần từ ngang để đứng, nhưng chỉ sau khi ai đó cho bạn thấy thật. Ý tưởng sáng tạo là trò chơi changer trở lại sau đó. V-ống là gần 360 ° được nhìn thấy. Khi cài đặt theo chiều dọc trong ma trận, thiết kế ánh sáng phức tạp với V-ống là tâm thổi. Hình ảnh 3D, tuyết rơi, mưa sao băng, bạn tên nó!

Nhiều biến thể khác của V-ống đang nổi lên trong ngày hôm nay của thị trường.


www.3cinno.com

Tuỳ chỉnh đèn LED của bạn ở đây.


Một cặp:Giới thiệu về đèn LED sáng tạo điểm ảnh bán chạy nhất — DMX R-Dot Tiếp theo:DMX LED Pixel đèn ứng dụng Overview2