DMX LED Pixel đèn ứng dụng Overview2

- Aug 25, 2016-

blog trước đây, chúng tôi đã hướng dẫn bạn thông qua một số ứng dụng sử dụng các loại hình khác nhau của đèn LED pixel. Thời gian này, chúng tôi sẽ tiếp tục các cuộc thảo luận khác đèn chiếu sáng LED dot.

Giải trí và Architainment ánh sáng bằng cách sử dụng cao năng LED pixel

Nếu thiết kế chiếu sáng của bạn đòi hỏi cao ở độ sáng vật cố LED, lắp đèn LED công suất cao là việc xem xét. Chúng tôi IP65 xếp điểm ảnh cao năng lượng có sẵn trongø64mmø80mm. Các điểm ảnh đơn mua sắm chỉ có 1 phần của đèn LED 3W. Hai mô hình đang ở nhôm hồ sơ để bảo đảm tản nhiệt.

Tương tự, bạn sẽ tìm thấyDMX Super Dotmột phiên bản r không phân nhiều hơn với bảo vệ IP67. Kết nối tới trên cả hai đầu của các dấu chấm là sản phẩm chống thấm nước của Chogori. Khuyếch tán ánh sáng có sẵn trong mái vòm rõ ràng bằng phẳng và sữa. Với khả năng chống thấm nước cao, độ sáng cao (2.5W) và nó là một vật cố định pixel LED đáng tin cậy được sử dụng cho các ứng dụng cả trong nhà và ngoài trời.

Tường rửa đèn được sử dụng rộng rãi trong chiếu sáng architainment.DMX tường rửa Dotlà một trong các sáng tạo tường rửa đồ đạc. Khách sạn đặc trưng với một cấu trúc dot thay vì tuyến tính. Chấm mỗi cửa hàng một quyền lực cao 4W LED. Khoảng cách tối đa giữa các dấu chấm mỗi là 375px, lớn hơn khoảng cách giữa mỗi điểm ảnh trong một máy giặt tường tuyến tính. Dot Phiên bản tường máy giặt có thể không hoàn hảo hơn nếu bạn đang tìm kiếm màu rửa một bức tường cong nơi bạn đặt này nhân vật sáng tạo dọc theo cong phác thảo. Đó là một điểm ảnh linh hoạt, bạn có thể đặt gần như bất cứ nơi nào và thậm chí phù hợp với các vị trí khó khăn.

Hiệu quả mô-đun chuỗi đèn chiếu sáng giải pháp giải trí

Đèn module DMX LEDtrong sợi trông giống như cổ tích đèn nhiều người sử dụng cho Giáng sinh, đám cưới và Lễ hội khác. Thông minh điều khiển, mô-đun series trở thành một giải pháp linh hoạt để giải trí chiếu sáng dự án. Nó đi kèm trong sợi linh hoạt cho phép cấu hình thú vị và sáng tạo. Bạn thậm chí có thể sử dụng nó để xây dựng một màn hình hiển thị đơn giản hình ảnh và video nội dung.


www.3cinno.com

Tuỳ chỉnh đèn LED của bạn ở đây.


Một cặp:Ánh sáng với các cài đặt theo chiều dọc-DMX V-Series Tiếp theo:DMX LED Pixel đèn ứng dụng Overview1